Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

ĐÊM HỘI TẤT NIÊN CTY Ô TÔ NHÂN LỰC - CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2020

Năm 2019 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nơi trong cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày 11/1/2020, công ty Cô Phần Nhân Lực đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên tại trụ sở chính 147 Quốc Lộ 1A , An Phú Đông , Q12 , HCM, trong không khí ấm áp và sôi động. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể Nhân Viên công ty, đặc biệt là sự có mặt của Quý Khách Hàng thân thiết cùng tham dự buổi tiệc.

 

 

Buổi tất niên là dịp để toàn thể Nhân Viên công ty Cổ Phần Nhân Lực nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể NV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Công Ty.


 

 

Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức thành công đêm hội tất niên này. Đây là cơ hội lớn để tập thể Nhân Viên vui chơi sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước, đêm vui chơi cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành của tình anh em trong một gia đình chứ không dừng lại là mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chỉ còn vài ngày ngày nữa thôi, xuân Canh Tý sẽ gõ cửa mỗi gia đình và khiến lòng người càng thêm náo nức, hân hoan. Đào mai đã khoe sắc, lộc non khẽ đâm chồi. Tết đã về rồi!
Chúc cho các cán bộ công nhân viên Ô TÔ NHÂN LỰC một năm mới đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa Công Ty Cổ Phần Nhân Lực vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi