Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

TRI ÂN KHÁCH HÀNG - NIỀM VUI GIẢN ĐƠN

Ô TÔ NHÂN LỰC Niềm vui giản đơn...

Có việc làm thường xuyên, thu nhập ổn định, đời sống tinh thần được quan tâm đúng mức trong tình hình vận tải đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay thì với CNCB Công ty Cổ Phần Nhân Lực  đã là niềm vui, sự phấn khởi không gì bằng.

 

Tổng giám đốc, Đào Hoàng Huy hào hứng khi được hỏi về tình hình kinh doanh và dịch vụ ngành vận tải  khi được chia sẻ cùng anh em bạn hữu đường xa . Vừa dẫn chúng tôi đi đến các phân xưởng sửa chữa 3S của công ty,  ông vừa chia sẻ niềm vui vì năm nay Công ty vẫn lo đủ việc làm và chăm lo tốt cho đời sống của CBCNV mặc dù vẫn nằm trong những guồng quay khó khăn chung của nền kinh tế đất nước và ngành ô tô vận tải, đặc biệt là ngành vận tải chuyên nghiệp trong năm nay của đất nước . Điểm nổi bật là Công ty đã đầu tư tương đối hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng hệ thống thiết bị, máy móc phục vụ sửa chữa thiết bị, chuyển giao công nghệ sửa chữa EURO 4 tân tiến nhất hiện nay... nhằm nâng cao năng lực sản xuất, sản xuất được đa dạng và chủ động hơn, đáp ứng được ngày càng cao các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, đảm bảo tiến độ giao xe cho khách hàng, tăng năng suất lao động và khả năng cạnh tranh với các garage truyền thống .
 
Bên cạnh đó, để có được những kết quả hoạt động kinh doanh tốt, GD. Đào Hoàng Huy cho biết, Công ty đã tổ chức giao khoán cho từng bộ phận, phân xưởng để tạo điều kiện cho các phân xưởng chủ động về công việc, tiến độ, đảm bảo chất lượng từng bộ phận và sửa chữa thiết bị theo kế hoạch phối hợp kinh doanh với các bộ phận với nhau. Công tác kinh doanh hàng hoá và quan hệ tốt với các khách hàng truyền thống trong và ngoài Ngành được triển khai tốt vì thế việc làm và thu nhập cho người lao động được đảm bảo. Công ty cũng chú trọng chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng nên sản phẩm của Công ty không chỉ làm hài lòng các khách hàng trong công ty mà còn tạo được sự tin tưởng ở các khách hàng ngoài những tỉnh vùng miền lân cận .

 

 
Khi trao đổi với người lao động Công ty, ai ai cũng phấn khởi vì việc làm được duy trì đều đặn, thu nhập ổn định. Giữa những chiếc xe tải, máy xúc cỡ lớn đang được tháo lắp để sửa chữa cùng tiếng động cơ ồn ào, anh Phạm Văn Hải Em , công nhân bậc 6/7 của Phân xưởng Sửa chữa cho biết năm nay việc làm có nhiều, các anh còn phải làm thêm giờ, có đôi lúc cũng mệt mỏi nhưng ai cũng vui và cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt công việc, đảm bảo được tiến độ đặt ra. Rồi như để minh chứng cho điều anh Lâm nói, chị Lương Trần Bảo Châu - Trưởng phòng TCKT chỉ cho chúng tôi thấy một chiếc xe Container đầu kéo Mỹ MaxxForce  vừa được sơn sửa mới tinh đang chờ được chuyển trở lại cuộc hành trình làm việc vận tải đường dài của mình . Chị cho biết, vì đã tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng của khách hàng nên rất nhiều thiết bị của công ty phải luôn luôn được kiểm tra , bảo quản và liên tục thay thế đổi mới công nghệ sửa chữa để phù hợp với xu thế mới . Công nghệ EURO 4 với những tiêu chuẩn khắc khe nhất của các công đoạn sửa chữa , chuẩn đoán nội ngoại vi, các kĩ sự tại Ô TÔ NHÂN LỰC phải liên tục được trao dồi đạo tạo kĩ năng phán đoán và xử lí chuyên nghiệp mà bạn sẽ không được thấy bất cứ nơi đâu . Công ty đã trang bị trang thiết bị phục vụ công tác sửa chữa chuẩn đoán và đã nắm toàn bộ cách vận hành của công nghệ này và được áp dụng tại Ô TÔ NHÂN LỰC thời gian qua . Và điển hình là trong hoạt động “ Tri Ân Khách Hàng “ khắp các tỉnh tình bán hàng của Ô TÔ NHÂN LỰC hàng năm của công ty . Như Tây Ninh – Bình Phước vừa qua …


Sang phân xưởng sửa chữa Ô TÔ nơi đây, chúng tôi tiếp tục bắt gặp những nụ cười tươi rói từ những anh thợ trẻ mới vào làm anh Kiêt, Thức cho đến những bác thợ dày dặn kinh nghiệm với gần 15 năm gắn bó với Công ty. Anh Cương , Anh Quang  "tươi", một công nhân gắn bó nhiều năm của Công ty chia sẻ rằng gần 2 tháng nay anh em trong Phân xưởng đang phải tăng tốc để kịp tiến độ giao xe cho khách hàng giao hàng . Mấy anh khẳng định hiếm có đơn vị làm cơ khí , Garage chuyên nghiệp mà có việc làm ổn định như ở đây, còn về thu nhập thì đạt nhất, nhì của khu vực Công ty đứng chân. Hỏi thêm anh Cường về công tác chăm lo đời sống cho công nhân của Công ty ra sao, anh chỉ vào tay về phía Giám đốc Đào Hoàng Huy mà nói vui rằng: "Đấy, đấy, anh giám đốc công ty, ông ấy quan tâm đến đời sống anh em lắm. Hay tổ chức cho anh em đi nghỉ mát để lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc vất vả. Có việc làm thường xuyên, ổn định, lại được Lãnh đạo quan tâm chăm sóc tốt các chế độ nên anh em phấn khởi, yên tâm gắn bó lâu dài với Công ty. .

 


 

 

 

 

 

 

 


Chia tay những kĩ sư vui tính và nhiệt huyết với công việc, đọng lại trong  tôi nhiều cảm xúc nhưng điều chúng tôi thấy mừng nhất là từ lãnh đạo đến người lao động đều đồng lòng, đoàn kết vì sự phát triển chung của Công ty Nhân Lực . Và như lời Giám đốc Lê Quốc Hạnh chia sẻ trước lúc chia tay, mong rằng  công ty tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt cho Công ty như hiện nay. Tập thể CBCNV Ô TÔ NHÂN LỰC sẽ nỗ lực phát huy thế mạnh, năng lực của mình để hoàn thành mọi kế hoạch được giao.

 

Trong công ty là vậy , đối với khách hàng khi sử dụng dụng các sản phẩm xe tải container thì công ty cũng luôn tạo điều kiện cũng như hỗ trợ hết sức mình để xe hoạt động tốt và đảm bảo tốt nhất như dịch vụ sau bạn hàng nơi đây .

 

 

Việc duy trì mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và khách hàng là vấn đề ưu tiên hàng đầu của chúng tôi . Nhất là làm thế nào để khách hàng quay lại những lần tiếp theo thì lại càng khó khăn hơn. Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán cũng đòi hỏi chúng tôi trao dồi nhiều nhiều kĩ năng hơn trong năm tháng tới. Thay đổi cách làm việc và hành động , mang sự chuyên nghiệp , thấu hiểu và hiểu biết Để làm tốt công việc thật sự  của mình sẽ giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của khách hàng vào mình nhiều hơn . Bởi vì chúng tôi luôn muốn nhiều nhiều hơn là những lời hoa mĩ mà chúng tôi có thể nghĩ ra , đó là , hành động nhiều hơn lời nói , làm tốt việc của mình và sự tin tưởng sẽ có . Đó là phương châm làm việc của chúng tôi


 

Vì với Nhân Lực Khách hàng là tài sản lớn nhất của mình . Mỗi chuyên viên bán hàng cần phải được đào tạo nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, làm sao giữ được khách hàng trở lại doanh nghiệp mình. Những nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng sau khi bán hàng phải được doanh nghiệp đáp ứng để sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Một khi sản phẩm, dịch vụ của bạn có được một vị trí tốt trong lòng khách hàng từ đó khách hàng sẽ trung thành với chúng toou . Khách hàng bắt đầu tin tưởng vào thương hiệu và mối quan hệ giữa khách hàng với tổ chức sẽ bền vững hơn. Nếu chính sách hậu mãi của doanh nghiệp tốt, khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm và cuối cùng là đem lại doanh thu nhiều hơn cho doanh nghiệp. Hậu mãi và hậu mãi tốt là thể hiện sinh động của quan niệm marketing hiện đại: “không chỉ quan tâm đến giao dịch mà phải quan tâm đến quan hệ với khách hàng” và “giữ khách hàng cũ còn quan trọng hơn có khách hàng mới”.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ sau bán hàng – dịch vụ sửa chữa xe của chúng tôi luôn là tốt nhất . Vì chúng tôi có sự đồng hành quan tâm là yêu mến từ phía khách hàng , sự kết nối bền chặt giữa các bộ phận liên quan đảm bảo mọi thứ luôn vận hành nhịp nhàng nhất .

Nhằm đem tới sự kết nối nhiều hơn với khách hàng . “ Tri Ân Khách Hàng “ hàng năm khắp các tỉnh thành cũng là một trong những chương trình mà khách hàng chúng tôi mong đợi nhất . Và trong sự Kiện Tri Ân Khách Hàng tháng 9 này tại Tỉnh Bình Phước chúng tôi mang đến những gì ?

 

 

Ô TÔ NHÂN LỰC - MIỄN PHÍ - MIỄN PHÍ - MIỄN PHÍ TEST ĐIỆN ĐẦU KÉO MỸ MIỄN PHÍ


Thực hiện chương trình CSKH tỉnh Bình Phước 
+  Test điện cân chỉnh  đầu kéo mỹ miễn phí cho tất cả các xe đầu kéo mỹ Maxxforce
+  Kiểm tra bảo dưỡng tận nơi theo yêu cầu
+  Cung cấp phụ tùng bảo dưỡng và lắp ráp tận nơi
+  Hướng dẫn vận hành bảo dưỡng theo đúng quy trình 
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ INTERNALTION Ô TÔ NHÂN LỰC sẽ xử lý và sửa chữa xe cho quý khách hàng tốt nhất 

 

Chương trình áp dụng cho tất cả xe đầu kéo mỹ Maxxforce KHÔNG CẦN phải xe do Ô TÔ NHÂN LỰC phân phối cũng được áp dụng
 Để phục vụ cho quý khách hàng tốt hơn Quý khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC

 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0901.303.585
SỰ KIỆN DIỄN RA HÀNG NĂM TẠI BÌNH PHƯỚC VÀO NGÀY 15/9
Đăng Ký TEST MÁY- TEST HỘP ĐIỆN MIỄN PHÍ ĐẦU KÉO MỸ tại đây


+ Điều lệ tham gia : 
- LIKE trang Fanpage : https://facebook.com/congtycophannhanluc 
- Chia sẻ sự kiện TEST HỘP ĐIỆN - TEST DẦU TIẾT KIỆM lên trang facebook cá nhân để nhiều người biết đến
- Để lại comment với nội dung : Tên loại xe , Đời + Chủ Xe + Số điện thoại . 
CHÚNG TÔI SẼ CHỦ ĐỘNG LIÊN HỆ VÀ TÌM ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI BÌNH PHƯỚC
LƯU Ý : SỰ KIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NÃY CHỈ DIỄN RA TẠI BÌNH PHƯỚC TRONG 4 NGÀY 15 - 16 -17 -18 /9  hàng năm
Hãy nhanh tay đăng kí để được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Ô TÔ NHÂN LỰC 
Hoặc truy cặp WEBSITE: http://otonhanluc.com .Để biết thêm chi tiết
Trân trọng cảm ơn

 

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi