Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

Hành trình cứu pan - hành trình Tri Ân Khách Hàng miễn phí Bình Phước

Hành trình cứu pan  - hành trình Tri Ân Khách Hàng  miễn phí Bình Phước

Đến với Bình Phước xa rời phố thị tràn ngập ánh đèn hàn và cơ khí , của những tiếng búa  tạ inh tai cùng đem máy móc và công nghệ của chúng tôi để đến để phục vụ các nhu cầu về sửa chữa xe theo một tiêu chuẩn EURO 4 . Không ngại khó khăn nắng nóng , những cơn mưa bất chợt của núi rừng cũng không làm chúng tôi nao núng và chùn lòng.

 

7h45 sáng 14/9/2018 chúng tôi  nhanh chóng lên xe kèm theo hòm đồ nghềcùng công nghệ tiên tiến tiến về tuyến đường theo hướng Bình Phước . Gặp nhau tại Lai Uyen Bau Bang Binh Duong.  Chào nhau mấy lời rồi  tiến hành kiểm tra chiếc xe đầu kéo Mỹ bị hỏng nơi đây ,với sự nhiệt tình của anh em trong đoàn công việc chúng tôi tiến hành các vấn đề lỗi kĩ thuật được khăc phục nhanh chóng trong sự hài lòng nhất của chủ phương tiên . Chỉ trong tích tắc, chiếc đầu kéo Mỹ của người anh em cty TNHH VLXD Thông Thá Thịnh , Bình dương bị lỗi hộp điện , tình trạng xe hoạt động ì ạch tốn nhiên liệu  đã được chúng tôi sửa xong. Ô TÔ NHÂN LỰC đang trong chương trình “ Tri Ân Cùng Quí Khách Hàng “ chúng tôi không nhận tiền. Chỉ nở một nụ cười thân thương, chào nhau và hẹn câu " xe trục trặc gì cứ gọi , ở đâu khó chúng tôi đều làm được ".


 "Cách đây 1 tháng, Cũng trong chương trình Tri Ân Khách Hàng tháng 8 chúng tôi có về Tây Ninh để cùng với anh em trao đổi công việc , chúng tôi nhận thấy rằng anh em xe cộ ở đây tuy nhiều nhưng garare sửa chữa chuyên nghiệp lại ít lại thiếu thiếu về trang thiết bị sửa chữa nên cóp nhiều ca bệnh , xe của họ những tài xế anh hùng và chất phác phải cúi xuống gầm xe để sửa chữa , rất vất vả . Tuy giải quyết được tại lúc đó nhưng do hạn chế về kĩ năng xe của họ lần nữa phải mang tới những garage đó , nhưng bệnh cũng không hêt triệt để để tiếp tục hành trình dài .”Sửa xong chiếc xe, chúng tôi ghé vào một quán cà phê gần đó, buổi trưa nắng nóng của Bình Phước cũng không thể lấy đi hết sức mạnh , ngồi trao đổi công việc , chúng tôi ngồi nghỉ ngơi để tiếp tục vì … anh em còn nhiều ., Anh Quang anh Tâm hiện ra với một dáng vẻ hao gầy, khuôn mặt  tươi cười, đôi tai lúc nào cũng lăm lăm chiếc tai phone kết nối với điện thoại để vừa tiện vừa đi xe, vừa nghe người bị hỏng xe gọi. 

Ở Tây Ninh này, ban đêm các tiệm garage sửa xe nghỉ hết nên hễ người đi đường mà lỡ gặp trục trặc gì thì rất khó sửa. Là một người chuyên sửa xe, mình thấy vậy cũng không thể kìm lòng được. Từ đó chúng tôi quyết tâm đi sửa xe , như là một dịch vụ lưu động để cùng tri ân khách hàng  và nhất là để giúp đỡ người tài xế .

 

Hàng ngày chúng bắt đầu công việc sửa xe của mình tại CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC . Trong số khoản tiền thu được hằng ngày, chúng tôi  trích ra một ít từ ngày công lao động để mua sắm dụng cụ, phụ tùng phục vụ cho việc sửa xe miễn phí và “ Tri Ân Khách Hàng “ hàng tháng của chúng tôi như một thường lệ mà chưa từng có tại bất cứ showroom xe nào trên cả nước .  

"Đằng nào thì mình cũng hành nghề sửa xe. Nếu mình mua thêm một ít đồ dùng nữa thì cũng không tốn bao nhiêu. Mua mới có làm, sửa xe Tri Ân Khách Hàng kiểm tra miễn phí. Chỉ cần tìm được niềm vui cho cả họ và mình thì khoản tiền bỏ ra mua vật dụng cũng chẳng là bao" – ông Đào Hoàng Huy giám đốc tâm sự.

 

Chỉ vài câu hỏi đơn giản, anh Quang nhanh chóng nhận ra vấn đề của xe bị hỏng, anh vội lôi bộ đồ nghề từ trong cốp xe bảo hành lưu động của mình được công ty trang bị để chuyên và chỉ phục vụ công tác sửa chwuax cứu pan khắp các tỉnh thành “ Bảo hành lưu động 24 / 24 , để sửa xe cho người chủ phương tiện. Đôi tay anh Quang rất thuần thục và chỉ chưa đầy 10 phút sau, chiếc xe DongFeng  của anh Nguyễn Văn Tân ( Bàu Bàng Bình Dương ) đã có thể lành lặn lăn bánh.

 

Chương Trình Khuyến mại Dịch vụ Hè 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng xe dịp mùa hè, Ô TÔ NHÂN LỰCthực hiện chương trình Khuyến mại Dịch vụ hè 2018 dành cho khách hàng trên toàn miền Nam.. Đây là món quà tri ân mà Ô TÔ NHÂN LỰCgửi tới khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu xe DONGFENG VÀ ĐẦU KÉO MỸ MAXXFORCE tại Việt Nam.

Năm 2016, thương hiệu DONGFENG VÀ ĐẦU KÉO MỸ MAXXFORCE của Ô TÔ NHÂN LỰC đã đạt được những tăng trưởng và thành công vượt bậc với doanh số xe đạt gần 1.000 chiếc, tăng trưởng 33% so với năm 2015, đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam. Kết quả đó có được là nhờ vào sự yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu xe DONGFENG VÀ ĐẦU KÉO MỸ MAXXFORCE tại Việt Nam.

Nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của khách hàng, cũng như đáp ứng nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng xe dịp hè, Ô TÔ NHÂN LỰCthực hiện chương trình Khuyến mại Dịch vụ cùng DONGFENG VÀ ĐẦU KÉO MỸ MAXXFORCE”. Tại tỉnh Bình Phước



Theo đó, từ ngày 14/08 đến hết ngày 18/08/2018, khách hàng sử dụng xe ô tô do Ô TÔ NHÂN LỰC cung cấp đều được chúng tôi kiểm tra , chuẩn đoán máy móc bằng công nghệ EURO 4  DONGFENG VÀ ĐẦU KÉO MỸ MAXXFORCE ủy quyền sẽ nhận được ưu đãi Miễn phí kiểm tra kỹ thuật toàn bộ xe bằng máy chuẩn đoán công nghệ EURO 4

Chương trình áp dụng tại tất cả đại lý ủy quyền của Ô TÔ NHÂN LỰC trên toàn quốc. 

Tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại dịch vụ đặc biệt

Thông qua chương trình này, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng hơn nữa với chất lượng dịch vụ mà Ô TÔ NHÂN LỰC mang đến . Đó cũng là lời cảm ơn sâu sắc mà Ô TÔ NHÂN LỰC Việt Nam muốn gửi tới toàn bộ khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm qua

 

 

Chương trình khuyến mại dịch vụ đặc biệt tri ân khách hàng!

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Ô TÔ NHÂN LỰC Việt Nam luôn thấu hiểu chất lượng phục vụ của các Đại lý Ô TÔ NHÂN LỰC và sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố tiên quyết đối với sự thành thông của thương hiệu. Trong suốt hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe với chất lượng Ô TÔ NHÂN LỰC toàn cầu, Ô TÔ NHÂN LỰC Ô tô Việt Nam luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Thương hiệu Ô TÔ NHÂN LỰC Ô tô đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng Việt Nam về chất lượng dịch vụ với sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng. Điều đó đã được minh chứng bằng việc dịch vụ khách hàng của Ô TÔ NHÂN LỰC Việt Nam đã được xếp hạng cao nhất trong kỳ khảo sát đánh giá của nhà máy NIVISTAR của Mỹ và tập đoàn DONGFONG Trung Quốc

Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của các khách hàng, từ ngày 14 tháng 08 đến ngày 18 tháng 09 năm 2018, Ô TÔ NHÂN LỰC Việt Nam tổ chức Chương trình khuyến mại dịch vụ "TRI ÂN KHÁCH HÀNG”. Theo đó, trong thời gian trên, khách hàng sử dụng xe ô tô NHÂN LỰC khắp các tỉnh thành sẽ được chúng tôi nghé thăm và sửa chữa , kiểm tra miễn phí

Chúng tôi lên đường để đến với khách hàng , Ô TÔ NHÂN LỰC luôn cùng đông hành cùng qua khách hàng trong những chặng đường dài . Đến với Bình Phước chúng tôi đem đến sự Tin Tưởng sự Nhiệt Tình Và toàn bộ niềm tin mà NHÂN LỰC muốn gởi gắm đến quí khách hàng

Ô TÔ NHÂN LỰC - MIỄN PHÍ - MIỄN PHÍ - MIỄN PHÍ TEST ĐIỆN ĐẦU KÉO MỸ MIỄN PHÍ
Thực hiện chương trình CSKH tỉnh Bình Phước 
 Test điện cân chỉnh 

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi