Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác thương mại dòng xe xe tải Maz của Belarus với Ô TÔ Nhân Lực Việt Nam

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác thương mại dòng xe tải Maz của Belarus với Ô TÔ Nhân Lực Việt Nam

 

 Năm 2018 Nhà máy ô tô Minsk sẽ ra mắt sản xuất hàng loạt các loại xe sinh thái hạng Euro-6 cho thị trường châu Âu. Theo báo cáo tại MAZ, các nhà máy sản xuất xe tải và xe tải đầu tiên hoàn toàn mới đã được phát triển tại nhà máy.

  Các xe tải được sản xuất trong các lớp học ngân sách và lux. Đặc biệt, đối với thị trường châu Âu, có ba mô hình xe đầu kéo có động cơ bắt đầu từ 300 mã lực. Xe sẽ được sản xuất hàng loạt sau khi tiến hành các kiểm tra cần thiết.

 Những chiếc xe tải mới tỏ ra mạnh hơn, tiết kiệm hơn và an toàn hơn so với những người tiền nhiệm. Trong số những khác biệt chính có thiết kế cải tiến và các thành phần mới. Trước hết, xe được trang bị động cơ Mercedes-Benz mới nhất và hệ thống làm mát động cơ. Việc xây dựng khung đã trở nên đề kháng với tải nhiệt hơn - một hợp kim đặc biệt của thép có độ bền cao được sử dụng để sản xuất. Cabin trở nên thoải mái hơn: có chỗ ngồi điều chỉnh thoải mái, hộp lưu trữ và một máy tính on-board.

 

 Với xe tải mới, MAZ sẽ có thể mở rộng sự hiện diện của mình tại các nước Baltic, Balkans và Tây Âu. Giả định rằng rất nhiều xe sẽ được bán ở Thụy Điển. Andrei Gurchenko, Giám đốc điều hành của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô châu Âu cho biết, "Xe tải Euro 6 của chúng tôi đang cạnh tranh ở Liên minh châu Âu về cả chất lượng và giá cả. , phó giám đốc bộ phận kinh doanh máy móc đặc biệt. Tại Liên minh châu Âu, thị trường xe tải được phân chia thành "Big Seven": DAF, Iveco, MAN, Mercedes-Benz, Renault, Scania và Volvo. "Không phải dễ dàng để xâm nhập vào thị trường này, nhưng mỗi nhà sản xuất đều có những đặc điểm riêng của mình, vì thế sức mạnh của MAZ gắn liền với những đặc tính hiệu suất cao và chi phí phải chăng. của phương Bắc. Phương tiện của chúng tôi không bị đông lạnh ở 20 độ dưới 0 ", Andrei Gurchenko giải thích.

 

 Các xe tải mới cũng đang được lên kế hoạch để chuyển tới các hãng hàng không của Nga để chuyển sang các nước châu Âu. "Các doanh nghiệp sẽ cung cấp xe tải và xe đầu kéo của dòng Euro-6 cho thị trường Nga trước các nhà sản xuất địa phương và đồng thời với" lớn của châu Âu bảy ". , và chúng tôi đã sẵn sàng để cung cấp xe tải làm sẵn, "đại diện của Nhà máy ô tô Minsk nhấn mạnh.

 Sản xuất nối tiếp

được tiến hành trước các cuộc thử nghiệm kéo dài của xe. Xe tải của lớp Euro-6 có một số lượng lớn các bộ phận cần kiểm tra đòi hỏi phải có khoảng cách lớn từ 25 đến 200 nghìn km. Các kỹ sư tiếp tục kiểm tra độ tin cậy của các hệ thống - từ hoạt động của động cơ đến điều khiển hành trình. Các cuộc thử nghiệm sẽ được hoàn thành trong những tháng tới, sau đó sẽ có thể mở rộng sản xuất xe tải của châu Âu.

 

Lần đầu tiên Việt Nam lắp ráp xe tải Maz của Belarus


Công ty cổ phần Nhà máy ô tô Minsk MAZ còn được cấp hạn ngạch xuất khẩu 400 xe tải và 750 xe ô tô lắp ráp vào Việt Nam trong những năm tới.

 

Tại buổi họp báo mới đây nhân dịp một năm ngày Hiệp định thương mại tự do giữa Liên minh Kinh tế Á-Âu và Việt Nam có hiệu lực, Đại sứ Cộng hoà Belarus tại Việt Nam Vladimir Goshin cho biết, liên doanh Việt Nam – Belarus sản xuất và lắp ráp ô tô tải của Nhà máy chế tạo ô tô Minsk “MAZ” tại tỉnh Hưng Yên sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm nay.

“Việc triển khai thực hiện các dự án sản xuất và lắp ráp ô tô tải và ô tô buýt của Nhà máy chế tạo ô tô Minsk “MAZ” có ý nghĩa quan trọng cho cả hai bên, bởi vì đó là dự án mang tính thí điểm”, vị đại sứ nói.

Ông Goshin chia sẻ thêm rằng, sắp tới sẽ có các xí nghiệp Belarus khác đầu tư vào lĩnh vực sản xuất công nghiệp tại Việt Nam.

Belarus sẵn sàng phát triển mạnh mẽ hơn các liên doanh sản xuất hàng hóa, đồng thời từng bước nâng cao tỷ lệ nội địa hóa cho sản phẩm, cũng như chuyển giao công nghệ và đào tạo cán bộ kỹ thuật, Đại sứ Goshin nói.

Theo các thỏa thuận đã ký trong khuôn khổ Hiệp định, liên doanh lắp ráp xe tải MAZ sẽ phải đảm bảo tỷ lệ nội địa hóa là 40% vào năm 2020 để được phép tiêu thụ trong khu vực Đông Nam Á với mức thuế suất bằng 0.

“Chúng tôi coi Việt Nam như “bàn đạp” để củng cố vị thế của mình tại các nước Đông Nam Á và cùng với Việt Nam sản xuất hàng hóa để thâm nhập vào thị trường các nước lân cận trong đó có các nước ASEAN”, ông nói.

 

 

Cung cấp thêm thông tin về dự án ô tô này, Bộ trưởng về Hợp tác hải quan, Ủy ban Kinh tế Á – Âu Mukai Kadirkulov cho biết nhà máy sản xuất ô tô tải Minsk “MAZ” có công suất thiết kế 1.500 chiếc/năm. Hai bên cũng đã thỏa thuận trong vòng 4 năm, Liên doanh sẽ phải đạt được tỷ lệ nội địa hóa 40%, do các xí nghiệp sản xuất phụ trợ của Việt Nam đảm nhiệm.

Ông Kadirkulov cho biết, trong tương lai, tại Việt Nam sẽ xuất hiện nhiều xí nghiệp liên doanh Việt Nam-Liên bang Nga và Việt Nam-Belarus trong lĩnh vực chế tạo máy, sản xuất hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của các nước trong khối ASEAN.

Được biết, trong chuyến thăm Belarus của Chủ tịch nước Trần Đại Quang cuối tháng 6/2017, hai bên đã ký thỏa thuận cho phép MAZ thành lập hai liên doanh ở Việt Nam có tên MAZ Asia để lắp ráp xe tải và MAZ Zenit tập trung vào xe khách.

Ngoài ra, Công ty cổ phần Nhà máy ô tô Minsk MAZ cũng được cấp hạn ngạch xuất khẩu 400 xe tải và 750 xe ô tô lắp ráp vào Việt Nam trong những năm tới.

 

 

Sáng ngày 26/3/2018, Tại Trụ sở chính tổng công ty Maz Asia VietNam  đã long trọng tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh tế thương mại và đầu tư của Maz Asia VietNam và CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC

 

Tham dự Lễ ký kết, về phía đại diện CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC  có ông ĐÀO HOÀNG HUY.  Đại diện phía Belarus Tổng giám đốc của MAZ Dmitry Katerinich

 

Ông : ĐÀO HOÀNG HUY  - GD. CTY CỔ PHẦN NHÂN LỰC 

Quang cảnh lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác thương mại dòng xe xe tải Maz của Belarus với  Ô tô Nhân Lực Việt Nam

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông : ĐÀO HOÀNG HUY  - GD. CTY CỔ PHẦN NHÂN LỰC  thay mặt toàn thể các đại lý xe tại VIỆT NAM gửi lời chào trân trọng nhất tới tất cả các đại biểu, các vị khách quý có mặt tại buổi Lễ ký kết ngày hôm nay. Ông : ĐÀO HOÀNG HUY  cho biết: “ Nhằm nâng cao vi thế kinh kế của Viêt Nam và nhằm tạo điều kiện hợp tác song phương toàn diện với Belarus và vận tải hàng hóa . Nay đại diện ngành vận tải chuyên nghiệp Việt Nam đã thiết lập một sự hợp tác chặt chẽ trong nhiều năm qua và một trong những hoạt động quan trọng nhất là cung cấp những dòng sản phẩm vận tải vận chuyển đa phương thức chuyên nghiệp chất lượng đến Từ Châu Âu nhằm thay thế các sản phẩm cũ kỹ đang dần lỗi thời ở Viêt Nam

. Ông : ĐÀO HOÀNG HUY  nhấn mạnh: “Với định hướng nâng cao chất lượng vận tải, chúng ta sẽ cùng nhau đạt được nhiều thành tựu hơn nữa và tiếp tục phát triển mối quan hệ hữu nghị và tình bạn giữa hai tập đoàn nói riêng và giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Belarus nói chung”.



NGUYỄN XUÂN PHÚC – Thủ Tướng nước CHXHCNVN

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thốngAliaksandr Ryhoravič Lukašenka Quốc gia Belarus cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của Việt Nam và rất vui mừng khi chương trình hợp tác giữa hai nước được triển khai tốt đẹp. Tổng giám đốc của MAZ Dmitry Katerinich mong rằng sau khi ký kết thỏa thuận, mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai Nhà trường sẽ tiếp tục phát triển và mở ra những hướng hợp tác mới trong tương lai.

 

Tại buổi họp báo mới đây nhân dịp một năm ngày Hiệp định thương mại tự do giữa Liên minh Kinh tế Á-Âu và Việt Nam có hiệu lực, Đại sứ Cộng hoà Belarus tại Việt Nam Vladimir Goshin cho biết, liên doanh Việt Nam – Belarus sản xuất và lắp ráp ô tô tải của Nhà máy chế tạo ô tô Minsk “MAZ” tại tỉnh Hưng Yên sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm nay.

“Việc triển khai thực hiện các dự án sản xuất và lắp ráp ô tô tải và ô tô buýt của Nhà máy chế tạo ô tô Minsk “MAZ” có ý nghĩa quan trọng cho cả hai bên, bởi vì đó là dự án mang tính thí điểm”, vị đại sứ nói.

 

 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác diễn ra tốt đẹp

 

 

 

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi