Với chủ đề “Gia đình lớn, Giấc mơ lớn”, CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC  nói chung và đêm Gala Dinner nói riêng đều hướng đến tôn vinh giá trị gia đình, sức mạnh tập thể giữa các thành viên trong gia đình CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC với nhau cũng như giữa các thành viên CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC với gia đình ruột thịt của mình. Chính vì lý do đó, đêm Gala Dinner còn là bữa tiệc tinh thần mà ban lãnh đạo CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC dành tặng cho các nhân viên cùng các thành viên trong gia đình của mình.  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các thành viên bảo vệ và giúp đỡ nhau thành công vì  chúng tôi không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp mà còn là thành viên gia đình, là anh chị, là em, là chú bác, là những người hợp tác xây nên một giá trị lớn hơn là một môi trường làm việc tốt" mang đến cho tất cả thành viên bên dưới không khỏi ấn tượng và lắng đọng sâu sắc với những ý nghĩa hình ảnh và lời bài hát mang tới

Gala Dinner tiếp tục diễn ra các hoạt động ý nghĩa khác như tổ chức sinh nhận cho các nhân viên có ngày sinh trong tháng 4, 5 và 6, trò chơi gia đình, bốc thăm trúng thưởng…

Với mục đích tạo ra một sân chơi để giao lưu và gắn kết các CBNV CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC, từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 10 năm 2017, CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC đã tổ chức chuyến đi nghỉ mát tại bãi biển Resort Long Hải với sự tham gia của hơn 100 CBNV và Đội ngũ Ban Lãnh đạo.

Thật không sai chút nào nếu nói chưa bao giờ bãi biển Long Hải lại rực lửa đến thế. Rất nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa của NHÂN LỰC đã diễn ra như: Tắm biển, Team building, Đào tạo nội bộ, Gala dinner. CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC với những con người không chỉ nhiệt huyết trong công việc mà trong các hoạt động họ cũng cháy hết mình, chơi hết mình và hòa nhịp hết mình. Một cảm nhận chung nơi đây là sức mạnh tập thể, tình thần đoàn kết bền bỉ của các chiến binh khu vực Miền Nam. Tinh thần ấy có thể ví như một ngọn lửa khổng lồ mà không trận cuồng phong nào có thể dập tắt được.

Ban tổ chức đưa ra những trò chơi có thể nói là đốt cháy năng lượng cực cao nhưng không làm bất cứ ai bỏ cuộc. Ngược lại, cả bãi biển ngập tràn sắc màu CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC và một tinh thần vô cùng hứng khởi. Ai nấy đều cháy hết mình. Không khí bãi biển lONG hẢI cũng trở nên rộn ràng, náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Không dừng lại ở đó, bãi biển LONG HẢI lại được dịp chứng kiến một đêm Gala Dinner chưa bao giờ máu lửa đến thế. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên mỗi bước đường phát triển, chúng tôi hiểu rằng thành công có được là nhờ một phần rất lớn từ sự nỗ lực, đoàn kết và cống hiến hết mình của toàn thể anh chị em CBCNV Công ty. Với anh chị em ở khu vực miền Nam, chúng tôi lại càng ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khai mở những thị trường mới đầy khó khăn và thử thách.

Những lời phát biểu của Tổng Giám Đốc – ĐÀO HOÀNG HUY thật sự xúc động. Đó chính là động lực thúc đẩy các CBNV CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC luôn nỗ lực để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất.

Phần cuối của đêm Gala là những màn văn nghệ sôi động của các CBNV như: Hát, nhảy, khiêu vũ, đọc rap… Bên cạnh đó là phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị và bất ngờ…

 

 

Buổi Gala kết thúc để lại nhiều dấu ấn với các CBNV . Đúng như chủ đề của chương trình “Chung 1 niềm tin”, NHÂN LỰC dù Miền Nam hay Miền Bắc, dù miền ngược hay miền xuôi cũng luôn là một tập thể vững mạnh, bền bỉ bởi ở đó là sự hội tụ của những con người có “chung 1 niềm tin”.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC được thành lập năm 2010, là tập thể những con người đầy tâm huyết, luôn mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý. Với phương châm “ Đồng hành – Cùng phát triển”, mỗi cá nhân trong CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC luôn chủ động sáng tạo, không ngừng tìm kiếm những giải pháp mới nhất, những sản phẩm  chất lượng cao đến tay khách hàng

 

NHÂN LỰC ... ngày ... tháng... năm

Ban truyền thông CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC