Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

TIÊU CHUẨN ĐẠI LÝ 3S Ô TÔ NHÂN LỰC

TIÊU CHUẨN ĐẠI LÝ 3S Ô TÔ NHÂN LỰC

  • SALES: ( Bán hàng) Phân phối các dòng xe tải, xe ben, xe đầu kéo, xe chuyên dùng của bốn dòng xe chính là dongfeng, howo, international, kamaz,... cho thị trường vận tải chuyên nghiệp.
  • SERVICE: ( Dịch vụ ) Cung cấp dịch vụ bão dưỡng, sữa chữa tốt nhất hiện nay , với đội ngũ kĩ sư, thợ tay nghề cao được đào tạo bài bản và trực tiếp tại nhà máy NAVISTAR
  • SPARE PATS: ( Phụ tùng ) Cung cấp và thay thế các phụ tùng linh kiện chính hãng với kho phụ tùng chính hãng lớn nhất Việt Nam.

Bằng các hoạt động Bán xe – Dịch vụ, bảo hành bảo dưỡng sửa chữa XE DONGFENG , ĐẦU KÉO MỸ INTERNATINAL MAXXFORE . KAMAZ  và cung cấp phụ tùng chính hiệu, đại lý Nhân Lực 3S đã khẳng định được vị trí số 1 của mình với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, luôn được đầu tư và đào tạo qua các lớp huấn luyện nâng cao của công ty.

Đến với cửa hàng, Quý khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn, phục vụ nhiệt tình và các chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Với phương châm luôn làm hài lòng khách hàng và triết lý kinh doanh : Mang đến niềm tin – Lắng nghe cuộc sống. Đại lý 3S Nhân Lực tại TP.HCM luôn nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của Quý khách hàng. Để đáp lại sự ủng hộ quý báu đó, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ về bán hàng, bảo dưỡng bảo trì xe DONGFENG và cung cấp phụ tùng chính hãng một cách tốt nhất, là địa chỉ uy tín cho Quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm xe vận tải của Công ty.

  • Mang đến quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất
  • Chế độ bảo hành theo đúng tiêu chẩn
  • Phụ tùng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ INTERNATIONAL NAVISTAR

Đại lý 3S Nhân lực với thiết kế đáp ứng đúng chuấn 3S toàn cầu

Với khu vực showroom trưng bày sản phẩm, với 3 showroom cho các sản phẩm chủ lực:

  • SHOWROOM 1 - ĐC: 147 QL1A, P.An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
  • SHOWROOM 2 - ĐC: 62 QL1A, Hiệp Bình Phước,Q.Thủ Đức,TP.HCM
  • SHOWROOM 3 - ĐC: 106 QL1A, P. Thạnh Xuân, Q.12,TP.HCM

Khu vực sửa chữa, bảo dưỡng, phụ tùng chính hãng

Đại lý 3s Nhân Lực đã đủ điều kiện cung cấp chính thức các dòng xe mang thương hiệu lớn như HYUNDAI - HINO - KAMAZ - DONGFENG HOÀNG HUY - HOWO SINOTRUK  - ĐẦU KÉO MỸ INTERNATIONAL với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty được đào tạo tiêu chuẩn và có thời gian thực tập tiếp cận trực tiếp sửa chữa tại xưởng để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như kết cấu và các chi tiết phụ tùng của từng dòng xe.

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi