Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

Tư Vấn Có Nên Mua Xe Đầu Kéo

Tư Vấn Có Nên Mua Xe Đầu Kéo !

 

Công ty cổ phần Nhân Lựctự hào là nhà cung cấp , phân phối , kinh doanh , bảo hành và sửa chữa , là  ĐẠI LÝ Ô TÔ TẢI 3S

về xe tải nặng đầu tiên , duy nhất ở Việt Nam được chứng nhận là chuẩn thương hiệu xe DONGFENG , KAMAZ , INTERNATIONAL MAXXFORCE

 Thị trường xe đầu kéo Việt Nam hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn các thương hiệu đến từ Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc với nhiều chủng loại khác nhau. Vậy ta nên mua xe đầu kéo nào tốt nhất ? Xe đầu kéo Mỹ  hay đầu kéo Hyundai hay đầu kéo  đầu kéo Trung Quốc?

 

Sau đây chúng ta hãy đi sâu vào phân tích ưu nhược điểm của từng khía cạnh của các loại xe đầu kéo có nguồn gốc khác nhau và xem kết luận nên chọn xe đầu kéo nào phù hợp ở cuối bài viết nhé :

 

1. Chất lượng :

Xe đầu kéo Hyundai: chất lượng tốt

Xe đầu kéo Mỹ :

Freightliner :chất lượng tốt nhưng hay bị lỗi nằm đường do xe cũ và địa hình Việt Nam không phù hợp xe đầu kéo Mỹ

 

Maxxforce : chất lượng cao , rất được ưa chuộng tại Mỹ về khả năng vận chuyển  linh hoạt trong bất cứ địa hình thời tiết nào , độ thoải mái cũng như độ bên .

 

Xe đầu kéo Trung Quốc : Giá thành rẻ , chất lượng và độ bền ngày càng được cải thiện tốt nhất , càng ngày được sự tín nhiệm tốt của người dùng .

 

2. Bảo hành :

Xe đầu kéo Hyundai : 3 năm hoặc 100.000km

Xe đầu kéo Trung Quốc : 2 tháng hoặc 100.000km (DONGFENG HOÀNG HUY)

Xe đầu kéo Mỹ International Maxxfore : Bảo hành lỗi phần mềm trọn đời tại Ô TÔ NHÂN LỰC

 

4. Khả năng hoạt động mọi địa hình :

Xe đầu kéo Hyundai : hệ thống treo bằng khả năng quá tải sức bền cao, hiệu suất làm việc cao liên tục nhưng rất dằn , sóc khi đi vào cung đường gồ gề , ổ gà ổ voi như đường ở Việt Nam

 

Xe đầu kéo Trung Quốc : đi địa hình rất tốt nhưng độ bền tốt và gần như ổn định,

 

Xe đầu kéo Mỹ : đây là điểm được ưa chuộng nhất của xe đầu kéo Mỹ. Do xe đầu kéo Mỹ sử dụng hệ thống treo bằng hơi trên 2 cầu sau nên độ bám đường khi vào đường xấu lầy lội hoặc leo dốc cao và độ êm ái thoải mái , gần như không tạo ra bất cứ xung đột , sốc đột ngột nào cho tài xế , cảm giác thoải mái do sử dụng bâu hơi công nghệ cao của dòng xe hiện đại , nên rất được sự yêu thích của mọi người dù là những tài xế khó tính nhất !

 

5. Tiêu hao nhiên liệu :

Xe đầu kéo Trung Quốc : 32-33L/100km

Xe đầu kéo Hyundai : 35L/100km

Xe đầu kéo Mỹ : 35-37L/100km

 

6. Độ tiện nghi và thuận lợi :

Xe đầu kéo Mỹ Maxxforce : phụ tùng linh kiện thay thế mới dễ tìm , linh hoạt .

 

Xe đầu kéo Hyundai : phụ tùng thay thế khá đắt , giá thành cao .

 

Xe đầu kéo Trung Quốc : phụ tùng dễ dàng tìm kiếm phổ biến, giá thành hợp lý, sửa chữa dễ dàng.

 

7. Độ an toàn :

Xe đầu kéo Hyundai: có độ an toàn cao với nhiều cảm biến mang lại sự an toàn cho lái xe

Xe đầu kéo Mỹ cũ : do xe cũ nên các các cảm biến an toàn không còn đảm bảo an toàn cao trong quá trình vận hành.

Xe đầu kéo Trung Quốc được thiết kế có độ an toàn tương đối nhưng không ổn định và bên như xe Nhật và Hyundai, hay hư hỏng lặt vặt

.

8. Giá xe :

Xe đầu kéo Mỹ cũ : dòng Maxxforce chất lượng cao : 650-750 triệu ,

dòng Freightliner: 1.3 tỷ-1.4 tỷ.

Giá xe đầu kéo Trung Quốc : 800 - 950 triệu

Giá xe đầu kéo Hyundai : 1.570 tỷ (HD700) 1.690 tỷ (HD1000)

 

Kết luận : 

1. Xe đầu kéo Trung Quốc giá thành rẻ thu hồi vốn nhanh, cầu xe vượt đèo, núi đi địa hình phù hợp. Linh kiện phụ tùng thay thế phổ biến giá hợp lý. Đầu ngắn dễ dàng quan sát quay đầu ở cung đường nhỏ hẹp. Tuy nhiên xe đầu kéo Trung Quốc hay hư hỏng lặt vặt, mau mất giá, xuống cấp về chất lượng nên giá trị khấu hao cao. Nếu có nguồn hàng nhiều ổn định, thời gian khấu hao ngắn thì mua xe đầu kéo Trung Quốc phù hợp.

 

2. Xe đầu kéo Mỹ: động cơ khỏe, nội thất rộng. Xe chạy êm trên đường phẳng không gồ gề do có hệ thống treo bằng bầu hơi. Giá tiền đầu tư thấp . Đầu kéo Xe đầu kéo Mỹ sẽ mang lại giá trị kinh doanh hiệu quả, độ an toàn cao cho nhà vận tải.

 Vì vậy đầu tư xe đầu kéo Mỹ giá đầu tư thấp và phù hợp cự ly dài đi xa mang lại cảm giác rất tiện nghi , thoải mái , một " khách sạn 5 sao " trên mặt đường

 

3. Xe đầu kéo Hyundai : nếu kinh doanh vận tải khi nghỉ ngợi tới vấn đề kinh phí chi phí ban đầu , khả năng thu hồi hồi thì xe Đầu kéo Hyundai chưa là một lựa chọn thông minh so với tình hình vận tải rất nhiều biến động như hiện nay 

 

 

VẬY THEO BẠN TẠI SAO PHẢI MUA XE ĐẦU KÉO MỸ ?

  

Để trả lời câu hỏi trên hãy cùng chúng tôi đưa ra các câu hỏi cho các vấn để đặt ra với các đơn vị vận tải khi chọn mua xe đầu kéo này nhé!

1. Tại sao lại là Xe Đầu Kéo Mỹ đã qua sử dụng?

Xe Đầu Kéo Mỹ mới 100% sản xuất tại Mỹ hoặc Mexico giá rất cao. Giá xe tương đương với 1 chiếc xe con loại cao cấp nhất Bentley mới hoặc Range Rover, Lexus (giá khoảng xấp xỉ 100 - 200 nghìn USD) công nghệ đạt tiêu chuẩn EURO 4 và độ bền của xe là số một thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam phù hợp lựa chọn Xe Đầu Kéo Mỹ đã qua sử dụng hơn nguyên nhân chínhlà giá thành phù hợp với túi tiền. Giá chỉ bằng ½ xe đầu kéo Hàn Quốc và Nhật Bản,.. Xe Đầu Kéo Mỹ được Chính phủ Việt Nam cho nhập trong vòng 5 năm sử dụng, do đó chất xe vẫn đảm bảo được 80-90% do việc sử dụng tại Mỹ với điều kiện đường xá, bảo hành chính hãng.

 

2. Lựa chọn loại xe International  hay xe Freightliner đã qua sử dụng?

Trước đây các đơn vị vận tải mua xe Freightliner cũng xuất xứ Mỹ vì ưa chuộng động cơ Detroit do dễ sữa chữa. Nhưng hiện nay, hãng International đã hợp tác với tập đoàn Hoàng Huy và chỉ định Hoàng Huy là đại lý chính hãng tại Việt Nam chuyên cung cấp Xe đầu kéo International đi kèm các trạm dịch vụ sửa chữa 3S  Nhân Lực và cung cấp linh kiện phụ tùng chính hãng. Chính vì vậy, lượng xe International đã tăng mạnh vài năm gần đây và trở nên phổ biến vì dễ dàng sửa chữa, có phụ tùng linh kiện chính hãng. Vấn đề lựa chọn loại xe Internaitonal hay xe Freightliner đã qua sử dụng chính vì vấn đề giá, còn chất lượng hai loại này tương đương nhau.

 

 

3. Tại sao giá Xe Đầu Kéo Mỹ đã qua sử dụng không thể có giá niêm yết?

- Vì nguồn gốc xe: Xe Đầu Kéo Mỹ đã qua sử dụng nhập về Việt Nam không chính hãng có nhiều nguồn khác nhau. Vì không chính hãng nên không thể kiểm soát về chất lượng, có xe bị tai nạn, bị hỏng được đưa về sửa chữa bán với giá rẻ,…

- Phương thức vận chuyển xe quyết định giá xe: Xe Đầu Kéo Mỹ đã qua sử dụng nhập không chính hãng số lượng nhỏ từ 10 – 20 xe thường là xe cắt nóc, cắt dây điện, tháo cabin,… một số trường hợp tháo cả động cơ cho vào Container giảm chi phí vận chuyển. Vận chuyển kiểu này ảnh hưởng đến chất lượng xe, hệ thống điện thông minh của xe khi vận hành dẫn tới chi phí sửa chữa hàng năm rất cao.

 

- Về tiện nghi và trang thiết bị: người mua khi lựa chọn xe cần phải tìm hiểu kỹ về các thống số kỹ thuật như: loại 1 cầu hay 2 cầu? loại cầu nhanh hay cầu chậm? xe số sàn hay số bán tự động? xe đầu cao 2 giường hay đầu trung 1 giường? xe có vành nhôm (alu) hay vành sắt toàn bộ hay không? Xe có vè quây bậc bước nên xuống hay không? Xe km cao hay thấp (cao >500.000 miles, thấp chỉ 200.000 – 400.000 miles. Nếu không phải là người am hiểu thì nhìn ngoài về xe thấy xe nào cũng giống nhau, nhưng thực thế không phải như vậy.

- Về dịch vụ sửa chữa Xe đầu kéo mỹ maxxforceÔ TÔ NHÂN LỰC: đối với xe không chính hãng, dịch vụ sau bán hàng không phải là mối quan tâm của người bán. Khi xe gặp vấn đề, người sử dụng không biết mang xe đến đâu để được bảo dưỡng sửa chữa. Duy nhất đại lý chính hãng Hoàng Huy International là có hệ thống đại lý 3S phân bố cả 3 miền với trang thiết bị chính hãng, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi yêu cầu bảo dưỡng sửa chữa của khách hàng.

Với 3 vấn đề nêu trên, hy vọng phần nào giải quyết được các thắc mắc của đơn vị vận tải khi tìm hiểu mua xe đầu kéo phục vụ kinh doanh. Giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất với chi v phí hợp lý và hiệu quả sử dụng tối đa.

 

 

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi