Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

XE TẢI CHÂU ÂU TRÀN NGẬP THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

MAZ ASIA MOTOR BÁN HÀNG TẠI VIỆT NAM

Nhà máy ôtô Minsk đã đến thăm một đoàn của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam do Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh làm trưởng đoàn ngày 28 tháng 6 năm 2017.

 

Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Cộng hoà Bêlarut Vitaly Vovk và Tổng giám đốc của MAZ Dmitry Katerinich đã giới thiệu với khách hàng một loạt các xe thương mại MAZ, cũng như các sản phẩm của doanh nghiệp dự kiến sẽ được phân phối và tiếp địa hóa ở Việt Nam. Ngoài ra, đại diện của đoàn đã làm quen với các sản phẩm của các doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp Belarus như OJSC MTZ, OJSC Amkodor, OJSC MMZ, OJSC Motovelo, OJSC Gomselmash.

Trong chuyến thăm, lưu ý rằng một nhà máy sản xuất xe tải MAZ sẽ được xây dựng tại Việt Nam vào cuối năm nay. Từ năm 2018, hàng năm sẽ tập hợp khoảng 1 nghìn xe tải với giá trị hơn 40 triệu USD.

Nhà máy MAZ đang được xây dựng cách Hà Nội 40 km trong một cánh đồng lúa. Lãnh thổ 4,5 ha đã được rào, xây dựng một khu đất, kỹ thuật giao thông đã được xây dựng, hơn 2000 cọc đã được đặt ở độ sâu 30 mét và nền tảng bê tông bắt đầu không bị mờ. Ngoài xưởng lắp ráp, sẽ xây dựng kho chứa phụ tùng, tòa hành chính và khách sạn trên khu đất, và một khu vực xung quanh nhà máy sẽ được trồng.

Sản xuất lắp ráp dự kiến bắt đầu vào tháng 11. Trước đó, Nhà máy ôtô Minsk sẽ gửi 200 chiếc xe tải sản xuất tại Việt Nam và cùng một số bộ dụng cụ xe tải. Giá là 18,1 triệu USD. Hợp đồng vận chuyển chiếc xe tải MAZ đầu tiên đã được ký kết tại Minsk trong chuyến thăm của người đứng đầu Việt Nam, ông Trần Đại Quang , Và buổi làm việc trực tiếp với ông ĐÀO HOÀNG HUY ( nguyên giám đốc CTY CỔ PHẦN NHÂN LỰC ) đơn vị phân phối xe tải số 1 thị trường Việt Nam với số lượng xuất kho gần 1000 xe mỗi năm

 

Giao hàng của thiết bị Belarus sẽ tăng lên hàng năm. Năm 2018, MAZ có kế hoạch gửi tới Việt Nam khoảng 1000 xe tải, trong đó khoảng 700 - như một bộ lắp ráp. Năm 2019, "quốc gia của con rồng đỏ" đã có 1.300 xe. "Trung bình, chúng tôi dự kiến lắp ráp khoảng 1 nghìn xe tải MAZ tại Việt Nam hàng năm với tổng giá trị trên 40 triệu USD, đây là một trong những hứa hẹn nhất đối với chúng tôi ở Đông Nam Á", công ty cho biết.

Trong vài năm sản xuất xe tải MAZ sẽ được địa phương hóa 40% do các thành phần của địa phương. Điều này sẽ cho phép bán hàng miễn thuế của xe tải Belarus tại Việt Nam và tại 9 nước ASEAN khác - Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á. Đặc biệt, chúng tôi đang nói về Indonesia, Philippines và Thái Lan, v.v ...

Nhà máy ôtô Minsk cũng hình thành một mạng lưới dịch vụ - bán hàng tại Việt Nam. Hiện nay có 24 trung tâm bán lẻ tại 24 tỉnh. Như vậy, xe tải MAZ đã sẵn sàng để phục vụ trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần "MAZ" tiến hành kinh doanh tại Việt Nam thông qua liên doanh "MAZ Asia". Đối tác là công ty địa phương "AuViet Industry", chuyên bán các loại xe lăn của Belaz và bộ lốp Belshina làm đại lý. Người Việt Nam đã nhận được 70% quỹ pháp định và đầu tư trở lại. Minsk Automobile Plant chiếm 30% công nghệ và xe tải.

Trong giai đoạn đầu, sẽ có 6 mô hình xe MAZ lắp ráp tại Việt Nam. Trước hết, đây là những xe tải lớn và nhỏ, xe tải thứ năm cho cảng, xe tải dài và khung gầm cho các thiết bị đặc biệt. Trong tương lai, các nhà máy lắp ráp sẽ được lắp đặt các cấu trúc trên, chẳng hạn như bể chứa và thiết bị phụ trợ cho thiết bị của xã. Xe tải đã được sửa đổi cho thị trường địa phương: thu hẹp đến 2500 mm, sử dụng trục điều khiển mới và xây dựng đã được làm sáng.

Xe MAZ rất phổ biến ở Việt Nam. "Xe tải Belarus thật tuyệt vời đối với Việt Nam, trước hết là những sản phẩm không đòi hỏi, đáng tin cậy và tiện lợi, ngoài ra chúng tôi được xem là một trong những nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu, nhưng với sự kết hợp của giá thành và chất lượng. , "Nhà máy ô tô Minsk giải thích.

Ý tưởng xây dựng sản xuất lắp ráp lần đầu tiên được thảo luận trong chuyến thăm của Thủ tướng Cộng hòa Bêlarut tới Việt Nam. Sau đó, chính phủ hai nước đã ký một Nghị định thư về hỗ trợ sản xuất ô tô tại Việt Nam. Dự án được trực tiếp giám sát bởi Phó Thủ tướng Vladimir Semashko, với sự trợ giúp của Đại sứ quán Belarus tại Việt Nam. Nhà máy mới sẽ góp phần tăng trưởng thương mại giữa các quốc gia, dự kiến sẽ tăng lên đến 500 triệu USD

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi