Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

NHÂN LỰC - Đón tiếp đoàn lãnh đạo nhà máy INTERNAITONAL NAVISTAR

NHÂN LỰC - Đón tiếp đoàn Đại biểu lãnh đạo nhà máy INTERNAITONAL NAVISTAR của HOA KỲ - thăm và làm việc tại công ty CỔ PHẦN NHÂN LỰC.

Để tăng cường quan hệ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và đầu tư giữa HOÀNG HUY – INTERNAITONAL NAVISTAR và  NHÂN LỰC, với sự phối hợp của HOÀNG HUY GROUPS tại thành phố Hồ Chí Minh , CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC  đã có buổi gặp mặt và làm việc với đoàn đại diện lãnh đạo cấp cao công ty của INTERNAITONAL NAVISTAR MỸ, vào sáng ngày 28/4/2018

Đón tiếp đoàn, đại diện phía công ty CỔ PHẦN NHÂN LỰC có ông. ĐÀO HOÀNG HUY- GIÁM ĐỐC, ông . LÊ QUỐC HẠNH- Phó giám đốc . cùng đại diện lãnh đạo Phòng kinh doanh và các cán bộ công nhân viên  trong công ty tham dự.

Tại buổi tiếp, thay mặt công ty CỔ PHẦN NHÂN LỰC, có ông. ĐÀO HOÀNG HUY- GIÁM ĐỐC hoan nghênh, đánh giá cao chuyến thăm, làm việc của đoàn đại diện các công ty hàng đầu của HOÀNG HUY – INTERNAITONAL NAVISTAR; chuyến thăm góp phần quan trọng tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa các đối tác với nhau.

Trao đổi trong buổi làm việc, ông. ĐÀO HOÀNG HUY- GIÁM ĐỐC giới thiệu khái quát về công ty và các hoạt động kinh doanh , dịch vụ , bảo hành 3S sửa chữa đầu kéo mỹ maxxforce , hợp tác đại lý với các đối tác nước ngoài trong những năm vừa qua.

Phía đại diện lãnh đạo các công ty của HOÀNG HUY –INTERNAITONAL NAVISTAR cũng giới thiệu sơ qua về các lĩnh vực hoạt động đầu tư, khai thác của mình. Công ty HOÀNG HUY – INTERNAITONAL NAVISTAR có rất nhiều kinh nghiệm trong việc nhập khẩu xe , phân phối mặt hàng chiến lượt, xây dựng hệ thống đại lý và phân phối các dòng sản phẩm xe tải – container và đầu kéo …tại MỸ - MEXICO VÀ VIỆT NAM và các nước láng giềng. Công ty CỔ PHẦN NHÂN LỰC chuyên về cung cấp – phân phối – kinh doanh dòng xe tải hạng trung và nặng , container – sơ mi rơ mooc và xe chuyên dùng hàng đầu Việt Nam

Hai bên cũng trao đổi về triển vọng trong hợp tác phát triển, đề xuất đầu tư phát triển kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh , các  trung tâm, sửa chữa bảo hành và phụ tùng linh kiện DONGFENG , ĐẦU KÉO MỸ MAXXFORCE , phát triển truyền thông đến toàn quốc . Bước đầu phía công ty CỔ PHẦN NHÂN LỰC sẽ hỗ trợ giúp đỡ, tạo điều kiện giới thiệu lĩnh vực hoạt động, đầu tư của các quý đối tác qua các buổi hội thảo chuyên đề, chia sẻ kinh doanh và mời các bộ ban ngành, các tập đoàn, đơn vị sản xuất và chuyên gia đến tham dự. Hai bên hy vọng sẽ xây dựng được chương trình cụ thể và đưa ra những định hướng phát triển để có thể hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới.

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi