Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

Ô TÔ NHÂN LỰC - MAZ TẠI TRIỂN LÃM QUỐC GIA TẠI VIỆT NAM

Ô TÔ NHÂN LỰC - MAZ TẠI TRIỂN LÃM QUỐC GIA TẠI VIỆT NAM

Triển lãm quốc gia Cộng hòa Bêlarut đã bắt đầu công việc tại triển lãm quốc tế tại Việt Nam Expo Expo, diễn ra từ ngày 5 tháng 12 đến ngày 8 tháng 12 năm 2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Giải trình bao gồm hơn 60 doanh nghiệp của Belarus thuộc các ngành công nghiệp như kỹ thuật, hóa học và hóa dầu, nông nghiệp và thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và dược phẩm, khoa học và công nghệ. Sự kiện này được tổ chức bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Bêlarut. 

 


Năm nay, Belarus tham gia Triển lãm Việt Nam với tư cách là "Khách mời danh dự", do đó, cuộc triển lãm của Bêlarut đã đánh bại các hồ sơ về quy mô của khán đài và số lượng không gian triển lãm, các quan chức cấp cao của hai nước đã tham dự lễ khai mạc gian hàng quốc gia những sự kiện quan trọng như cuộc họp đầu tiên của Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam-Bêlarut và Diễn đàn nông nghiệp Việt Nam-Bêlarut. Ngoài ra, khách tham quan triển lãm có thể nghe những giai điệu dân gian sống của Bêlarut được biểu diễn bởi các nhạc cụ truyền thống: cymbals và accordion.

Triển lãm quốc tế lần thứ 16 "Vietnam Expo" là triển lãm quốc tế lớn nhất của đất nước và được tổ chức luân phiên tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, triển lãm đã diễn ra trong năm gian hàng tại trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn và bao gồm 
750 công ty từ 20 quốc gia.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc triển lãm hội chợ triển lãm Việt Nam Hội chợ triển lãm, cùng với chủ nhà Việt Nam của sự kiện, người đứng đầu phái đoàn Bêlarut, Thứ trưởng Ngoại giao Andrei Dapkyunas phát biểu.  

 

 

 

Sau đó, các quan chức của hai nước ngay lập tức di chuyển đến gian hàng trung tâm, nơi họ tham gia lễ khai mạc cuộc triển lãm của Bêlarut.

Dải băng đỏ truyền thống đã được cắt bởi các thành viên của phái đoàn Bêlarut - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Belarus Andrei Dapkiunas, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm Igor Brylo, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Bêlarut, Cộng hòa Dân chủ Cộng hòa Bêlarut - đại diện lãnh đạo Bộ Công thương Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, đồng thời là Phó Chủ tịch Thương mại trên phòng công nghiệp Việt Nam.

Triển lãm giới thiệu rộng rãi các doanh nghiệp của Bộ Công nghiệp Cộng hòa Bê-la-rút: Nhà máy máy kéo Minsk Minsk, cây chuông Bỉ, nhà máy Belcard, nhà máy vòng bi Minsk, nhà máy động cơ Minsk Minsk, nhà máy Moto Motoozoz

Nhà máy ô tô Minsk cho thấy khả năng của các mô hình đáng tin cậy và thoải mái của xe tải tự đổ MAZ-6501V3 và máy kéo MAZ-6430B7, có tỷ lệ chất lượng giá tuyệt vời. 


Phòng Thương mại và Công nghiệp Bêlarut đóng vai trò là người tổ chức Triển lãm Quốc gia Cộng hòa Bêlarut; , RUE "Trung tâm tiếp thị và nghiên cứu giá quốc gia". Triển lãm sẽ tiếp tục hoạt động cho đến ngày 8 tháng 12.

  

 

 

 

BẢN TIN THỜI SỰ Ô TÔ NHÂN LỰC ĐƯỢC PHÁT SÓNG TRÊN TOÀN QUỐC 

MỜI QUÍ VỊ ĐÓN XEM :


Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi