Danh mục sản phẩm
Bảo hành và bảo dưỡng
Hotline: 0978.66.88.44 Dịch Vụ Sửa Chữa - Cứu Hộ 24/7
Tư vấn bán hàng

Vũ Nhơn

0968.278.969

Xuân Thịnh

0344.605.650

Duy Tâm

0901.303.585

Quốc Kiệt

0946.702.027

Duy ĐĂng

0933318588

Liên kết website
Hình ảnh












Chi tiết tin tức

Phát triển đồng bộ hóa Đại lý 3S của ô tô Nhân Lực

Phát triển đồng bộ hóa Đại lý 3S của ô tô Nhân Lực

 

Giới thiệu sơ lược về công ty

Công ty cổ phần Nhân Lực là đơn vị phân phối chính thức các dòng xe tải hạng nặng nhập khẩu có thương hiệu lớn như: Kamaz, Dongfeng, Howo SinoTruk, International. Ngoài ra, công ty còn chuyên về thiết kế - Gia công - Lắp ráp - cải tạo các dòng xe chuyên dùng trên nền xe Dongfeng, Howo Sino Truk, Hino, Kamaz. Với các sản phẩm chủ lực chính:  Xe tải gắn cẩu, xe Ben, xe bồn trộn bê tông, xe Xitec chở Gas LPG, xe Xitec chở khí hóa lỏng, xe Xitec bồn xăng - dầu, Romooc Ben…

 

Kinh doanh theo tiêu chuẩn 3S:

-          SALES: (Bán hàng) Phân phối các dòng xe tải, xe ben, xe đầu kéo, xe chuyên dùng của bốn dòng xe chính là Dongfeng, Howo, International, Kamaz, ... cho thị trường vận tải chuyên nghiệp.

-          SERVICE: (Dịch vụ) Cung cấp dịch vụ bão dưỡng, sữa chữa tốt nhất hiện nay, với đội ngũ kĩ sư, thợ tay nghề cao được đào tạo bài bản và trực tiếp tại nhà máy NAVISTAR

-          SPARE PATS: (Phụ tùng) Cung cấp và thay thế các phụ tùng linh kiện chính hãng với kho phụ tùng chính hãng lớn nhất Việt Nam.

Công ty gồm 3 showroom và một trạm dịch vụ bảo hành:

-          Showroom 1: 147 Quốc lộ 1A, PAn Phú Đông, Q.12, TP.HCM chuyên trưng bày các dòng xe đầu kéo Mỹ của International.

-          Showroom 2: 62 Quốc lộ 1A, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM chuyên trưng bày các dòng xe tải chuyên dụng của Dongfeng, Kamaz, Hino…

-          Showroom 3: 106 Quốc lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM chuyên trưng bày các loại sơmi rmooc của các hãng Tân Thanh, Zhengda, Vienco Trucks.

-          Trạm dịch vụ bảo hành: 38/8 QL1A, Hiệp Bình Phước,Q.12,TP.HCM.Nhân Lực đã đủ điều kiện cung cấp chính thức các dòng xe mang thương hiệu lớn như Hyundai, Hino, Kamaz, Dongfeng, Howo Sino Truk, International với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty được đào tạo tiêu chuẩn và có thời gian thực tập tiếp cận trực tiếp sửa chữa tại xưởng để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như kết cấu và các chi tiết phụ tùng của từng dòng xe.

 

Đồng bộ hóa Đại lý 3S

 

 

Đang trên đà phát triển mạnh mẽ, công ty tiếp tục phát triển hệ thống kinh doanh. Đồng bộ hóa các chi nhánh kinh doanh theo tiêu chuẩn 3S mà công ty đã đặt ra từ trước đó. Trong đó, chi nhánh 2 sẽ đi vào xây dựng lại cơ sở vật chất, trang bị thiết bị, kỹ thuật hiện đại phục vụ cho dịch vụ bán hàng của công ty.

Xây dựng garage sửa xe ô tô chất lượng cao, cung cấp phụ tụng chính hãng, thực hiện việc bảo dưỡng, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp đúng theo tiêu chuẩn 3S

Triết lý kinh doanh:

Mang đến niềm tin – Lắng nghe cuộc sống. Công ty cổ phần Nhân Lực tại TP.HCM luôn nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của Quý khách hàng. Để đáp lại sự ủng hộ quý báu đó, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ về bán hàng, bảo dưỡng bảo trì và cung cấp phụ tùng chính hãng một cách tốt nhất, là địa chỉ uy tín cho Quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm xe vận tải của Công ty:

-          Mang đến quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất

-          Chế độ bảo hành theo đúng tiêu chẩn

-          Phụ tùng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ INTERNATIONAL

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 0906.607.907 - 0976.607.907 

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Vui lòng nhập thông tin để nhận thông tin từ chúng tôi